Virgo Việt Nam

Một số động tác thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh

thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt với chị em phụ nữ, những ngấn mỡ làm chị em mất tự tin. Vậy làm sao để có thể giảm được mỡ bụng nhanh nhất, tập luyện thể dục chính là phương pháp tốt nhất để bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số động tác thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh.

Động tác 1: Đạp xe trên không kết hợp vặn mình

Tư thế chuẩn bị: nằm trên mặt sàn 2 tay để sau đầu và hơi nâng đầu lên, cùi trỏ hướng sang hai bên, chân duỗi thẳng và nâng lên khoảng 30 độ so với mặt sàn.

Bắt đầu: kéo gối trái về phía ngực giống như động tác đạp xe, đồng thời xoay người sang trái để cùi trỏ tay phải trạm vào gối trái.

Tiếp theo duỗi thẳng chân về vị trí chuẩn bị và thực hiện với bên ngược lại.

Thực hiện động tác này liên tục 2 bên trong khoảng 45-60s thì nghỉ 10 giây rồi tiếp tục. Lặp lại khoảng 3-5 lần động tác này.

Đạp xe trên không kết hợp vặn mình
Đạp xe trên không kết hợp vặn mình

Động tác 2: Vặn người với tạ hoặc bóng

Tư thế chuẩn bị: ngồi trên sàn, 2 tay cầm tạ hoặc bóng, nâng hai chân lên khỏi mặt sàn sao cho cẳng chân song song với mặt sàn, ngả người ra sau để giữ thăng bằng.

Bắt đầu thực hiện động tác vặn mình sang trái và sang phải, chỉ xoay phần thân trên, từ hông trở xuống giữ cố định. Các bạn sẽ thấy phần cơ bụng được siết chặt.

Thực hiện động tác 45-60s thì hạ chân nghỉ 10s rồi lại tiếp tục, lặp lại liên tục trong khoảng 3-5 lần.

Vặn người với tạ hoặc bóng
Vặn người với tạ hoặc bóng

Động tác 3: Siêu nhân bay

Tư thế chuẩn bị: nằm sấp xuống sàn, hai tay duỗi thẳng qua đầu, 2 chân khép sát duỗi thẳng.

Bắt đầu thực hiện động tác: siết chặt cơ bụng và cơ lưng nâng phần thân trên và chân khỏi mặt sàn đến khi không nâng được nữa thì dừng, giữ nguyên tư thế này trong khoảng 15-20s. Sau đó, hạ người xuống nghỉ 3s rồi thực hiện lại động tác nâng người này.

Thực hiện động tác này liên tục khoảng 15-20 lần nâng. Nếu bạn mới tập thì không nhất thiết phải giữ 20s mà cứ giữ tới khi không giữ được nữa thì nghỉ.

Siêu nhân bay đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả
Động tác siêu nhân bay đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả

Động tác 4: Nâng chân gập bụng

Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa dưới sàn, hai tay đặt xuôi theo thân người và hơi chếch hình chữ V, hai chân khép duỗi thẳng.

Bắt đầu thực hiện: từ từ nâng hai chân lên khỏi mặt sàn cho đến khi hai chân vuông góc với mặt sàn, tiếp theo đẩy phần lưng dưới lên khỏi mặt sàn cho đến khi không đẩy được thì dừng, giữ tư thế khoảng 3s.

Sau đó, lại chậm rãi hạ lưng xuống, tiếp theo hạ chân xuống và duỗi thẳng nhưng không để chạm mặt sàn, lặp lại động tác nâng chân và nâng lưng như trên.

Thực hiện nâng khoảng 10-15 lần trong 1 hiệp rồi nghỉ 10s, thực hiện khoảng 3 hiệp.

Động tác nâng chân gập bụng đốt cháy nhiều calo
Động tác nâng chân gập bụng đốt cháy nhiều calo

Động tác 5: Nâng hạ hông

Tư thế chuẩn bị: nằm nghiêng 1 bên khủy tay chống xuống sàn nâng phần thân người khỏi mặt sàn, tay còn lại dơ thẳng vuông với mặt sàn, hai chân vắt chéo tiếp xúc với mặt sàn.

Bắt đầu thực hiện: Giữ  tư thế chuẩn bị khoảng 3 giây rồi từ hạ phần hông xuống sát với mặt sàn, sau đó nâng phần hông lên vị trí ban đầu, thực hiện 5 lần thì đổi bên làm như vậy với bên ngược lại.

Động tác này thực hiện mỗi bên lặp lại 3 lần.

Động tác nâng hạ hông giúp đánh tan mỡ hai bên hông
Động tác nâng hạ hông giúp đánh tan mỡ hai bên hông hiệu quả

Động tác 6: Leo núi

Tư thế chuẩn bị: hai tay chống sàn ở tư thế sấp, hai chân duỗi thẳng tiếp xúc với mặt sàn bằng mũi chân

Bắt đầu thực hiện: đưa chân phải lên để lực tác dụng vào bụng dưới giống động tác leo núi, sau đó duỗi chân về vị trí cũ rồi tiếp tục đưa chân trái lên. Cứ đổi chân liên tục trong khoảng 20-30s, sau đó nghỉ 5s.

Thực hiện động tác lặp lại 3-5 lần.

Động tác leo núi là động tác giảm mỡ toàn diện
Động tác leo núi là động tác giảm mỡ toàn diện

Động tác 7: Plank

Tư thế chuẩn bị: giữ người ở tư thế chống đẩy, tiếp xúc mặt sàn bằng khủy tay và mũi chân

Bắt đầu thực hiện: giữ tư thế sao cho thân người thẳng từ vai đến gót chân, và giữ nguyên tư thế đó trong khoảng thời gian càng lâu càng tốt, giữa mỗi lần tập có thể nghỉ 10s

Thực hiện lặp lại khoảng 3 lần.

Động tác Plank tác động rất mạnh lên phần bụng
Động tác Plank tác động rất mạnh lên phần bụng

Động tác 8: Nằm ngửa đá chân

Tư thế chuẩn bị: nằm ngửa trên sàn, hai tay và hai chân duỗi thẳng

Bắt đầu thực hiện: nâng 2 chân nên khỏi mắt sàn, cách mặt sàn khoảng 25-30cm, bắt đầu đưa chân phải lên cao hơn, sau đó hạ xuống vị trí cũ rồi đưa chân trái lên cao hơn. Cứ thay đổi vị trí 2 chân liên tục trong khoảng 30s, rồi nằm duỗi thẳng nghỉ 5s rồi lại tiếp tục

Thực hiện động tác khoảng 3-5 lần.

Động tác nằm ngửa đá chân không chỉ đánh tan mỡ bụng mà còn cho đôi chân thon gọn
Động tác nằm ngửa đá chân không chỉ đánh tan mỡ bụng mà còn cho đôi chân thon gọn

Trên đây, là 8 động tác thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh mà Virgo Việt Nam giới thiệu cho các bạn. Tùy vào thể lực mỗi người mà điều chỉnh thời gian tập sao cho phù hợp, không nên quá cố gắng dẫn đến tình trạng đau cơ.

Ngoài các động tác tập luyện các bạn nên kết hợp với một chế độ ăn hợp lý để có thể đạt kết quả nhanh nhất. Chúc các bạn sớm đánh bay được những ngấn mỡ bụng đáng ghét, để có được thân hình săn chắc thon gọn.

 

(Nguồn Internet – Thông tin mang tính tham khảo)

Một số động tác thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng siêu nhanh
5 (100%) 2 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại Virgo?

Đặt hẹn ngay